Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xem Phim Mai Yeu



Xem Phim Mai Yeu

Mãi yêu


Đạo diễn: Jerry Lopez Sineneng,
Diễn viên: Coco Martin, Julia Montes, Richard Gomez, Dawn Zulueta,
Thể loại: Phim Tâm Lý,Video-Clip,phim74.net,phim HD,
Nhà Sản Xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Phim Châu Á,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full

Info:  Mai Yeu Một Bộ Phim Tâm Lý đặc sắc của điện ảnh Phillipines. Mô Típ của phim là mối tình lãng mạng trải đầy hoa hồng.Nhưng trong tình yêu niềm vui là sự đau khổ hận thù và cả những cuộc chia lia đầy nước mắt.



Tình yêu vốn là thứ tình cảm không thể lý giải không thể nào phân định ai đúng ai sai. Vì thế mà sự khác biệt về địa vị xã hội giữa marco Của Gia tộc Montenegro dành cho Emily một cô gái làm công.Vì chuyện tình yêu này đã bị phản đối gay gắt của gia đình marco. Trớ trêu hơn khi Trong Phim Mãi Yêu chính mẹ của marco đã khiến đứa con của hai người phải trở thành con nuôi của một gia đình rất nghèo khó. Sau đó Marco Phải kết hôn với người con gái mà anh không yêu.Bỗng chốc Emily mất hết cô quyết tâm trả thù, Daniel con trai của Emily cũng chính là con của Marco lại đen lòng thương cô tiểu thư hiền lành trong sáng Katerina.



Chớ trêu thay Katerina lại được hứa gã cho con trai của Marco. Những mâu thuẫn những mối tình chớm nở đã bị lụi tài bởi âm mưu thủ đoạn , Khi Xem Phim Mãi Yêu Người xem sẽ cảm nhận được niềm vui niềm hạnh phúc nỗi đau mà nhân vật phải trải qua.



Phim Mãi Yêu Sẽ được chiếu trên Kênh Today tv vào các ngày trong tuần mời các bạn chú ý đón xem nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét