Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xem phim ngày thảm họa

>>>>>>>>>>>>>>>Xem phim ngày thảm họa hàn quốc trọn bộ tại đây nhé

Jennifer Thomas từ Houston County Schools đã làm một công việc tuyệt vời trình bày trên chử dùng thêm giao tiếp trong lớp học. Một chủ đề thảo luận cô là sự khác biệt giữa giao tiếp và ngôn ngữ. Đây là một khái niệm nhưng cái mà tôi quên để phân biệt giữa trong thói quen hàng ngày của tôi đơn giản như vậy. Tôi nghĩ rằng tôi đặt nhiều hơn một sự nhấn mạnh với các sinh viên của tôi trên tacting, ghi nhãn, tiếp thu từ vựng mới, vv (ngôn ngữ) và thời gian hơn vào lời chúc mừng, bày tỏ nhu cầu, làm cho sự lựa chọn, vv (truyền thông).

Cô cũng giới thiệu tôi với thuật ngữ "từ vựng cốt lõi." Tôi đã nhìn thấy và sử dụng bảng thông tin liên lạc dựa trên các dự án Pixon nhưng không quen thuộc với các thuật ngữ. Về cơ bản, từ vựng cốt lõi là những từ đầu tiên mà trẻ sử dụng (chúng ta sẽ được kết hợp với một hình ảnh của khóa học). Tôi dành rất nhiều thời gian trong lớp học của tôi trên các từ không cốt lõi (từ vựng, nhãn mác vật liệu lớp học, vv) và rất ít thời gian vào những từ cốt lõi mang tính sống còn để thực sự có khả năng giao tiếp. Trong bài thuyết trình của Jennifer Tôi có ý tưởng giới thiệu một vài từ vựng cốt lõi của mỗi tuần và sử dụng chúng cùng với các từ đơn vị vocab của chúng tôi.

ngày thảm họa

Rất may trình bày của Jennifer đã giới thiệu tôi với các khái niệm về vốn từ vựng cốt lõi trước khi tôi tham dự thuyết trình của Truyền Quận Forsyth của: Gọt vỏ và lõi bởi vì họ đã đi sâu vào chi tiết hơn nữa về những từ cơ bản cốt lõi.
Họ sử dụng một ban truyền thông lớn với tất cả các từ lõi hình và sau đó họ bổ sung thêm "rìa" từ dựa trên các đơn vị / chủ đề của cuộc thảo luận. Nhóm thảo luận này có một hội đồng quản trị cốt lõi mà các giáo viên sử dụng trong quá trình hoạt động và các bạn học sinh có thể làm theo cùng (với sự hỗ trợ para) có Hội đồng lòng của riêng cá nhân của họ. Một ý tưởng khác là để giữ cho các bảng lõi trong một chất kết dính 3-ring và có dải từ rìa có thể được lộn ở phía trên.

Hầu hết các sinh viên trong lớp học của tôi không phải viết vào thời điểm này vì vậy tôi đã vui mừng thấy rằng mẹ tôi một đồng nghiệp đã trình bày với các đồng nghiệp của mình về chủ đề này rất. Cô ta cho tôi một số ideas- tuyệt vời như cho phép sinh viên lựa chọn giữa các ghi chú dán in để trả lời câu hỏi hoặc để sử dụng chúng để đặt hàng từ để tạo ra một câu mà tôi đã vui mừng nhất về tất cả các ý tưởng vật liệu. Tôi sẽ nói cho đúng, những phụ nữ phải sống ở các cửa hàng Dollar. Họ đã có một số ý tưởng tuyệt vời cho đối tượng sử dụng bình thường. Ví dụ, tôi có kế hoạch mua một số khung ảnh acrylic mà đứng lên để học sinh Velcro câu trả lời của họ lên và cắt mì hồ bơi để sử dụng như là một hội đồng quản trị chuỗi.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét